PHẪU THUẬT NÂNG MŨI CÓ ĐỂ LẠI DI CHỨNG KHÔNG? NÂNG MŨI CÓ BIẾN CHỨNG GÌ KHÔNG?

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI CÓ ĐỂ LẠI DI CHỨNG KHÔNG? NÂNG MŨI CÓ BIẾN CHỨNG GÌ KHÔNG?

PHẪU THUẬT NÂNG MŨI CÓ ĐỂ LẠI DI CHỨNG KHÔNG? NÂNG MŨI CÓ BIẾN CHỨNG GÌ KHÔNG?

Chào bác sĩ, em muốn đi nâng mũi nhưng em không biết nâng mũi có để lại di chứng gì không nữa, bác sĩ tư vấn giúp nâng mũi có để lại gì chứng gì không được không ạ ? Mũi của em không xấu lắm nhưng nâng cao thì đẹp hơn nên em muốn đi nâng mũi. Vậy bác sĩ tư vấn giúp em vấn đề trên nhé. Em xin cảm ơn. (Phương Lan – Bến Tre)

BÁC SĨ TƯ VẤN.

Bạn Phương Lan thân mến!



Cảm ơn bạn đã quan tâm gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH. Với thắc mắc nâng mũi có để lại di chứng gì không của bạn, chúng tôi xin giải đáp giúp bạn như sau:

Ngày nay, vẻ đẹp bề ngoài đóng vai trò rất lớn trong việc thành công trong cuộc sống, sở hữu vẻ đẹp trời phú không những mang lại cho bạn sự tự tin mà còn thuận lợi hơn trong công việc, vì vậy phẫu thuật thẩm mỹ ra đời như để bù đắp những thiệt thòi cho những ai kém may mắn.

Trong một số trường hợp khách hàng bị viêm xoang do mũi quá thấp hoặc quá vẹo vách ngăn thì phẫu thuật nâng mũi sẽ có nhiều tác động tích cực cải thiện tình trạng của bạn nhờ kỹ thuật đặt chất liệu nâng mũi trên xương mũi giúp sóng mũi cao hơn mà không gây tác động nào đến xoang và ống mũi.



 

Một trong số những dịch vụ thẩm mỹ nổi bật nhất hiện nay chính là nâng mũi, chiếc mũi đóng vai trò quan trọng tạo nên điểm nhấn cho khuôn mặt. Nhưng không ít người e dè khi nghĩ đến cách làm đẹp bằng dao kéo này vì lo sợ rằng liệu nâng mũi có để lại di chứng gì không?

Vậy nâng mũi có để lại di chứng gì không?


Vì là phẫu thuật đụng chạm đến dao kéo nên việc để lại di chứng là điều hoàn toàn có thể. Những biến chứng có thể xảy ra như: bị nhiễm trùng, bị lệch, sống mũi, đầu mũi bị bóng đỏ, lộ sống mũi, lộ đầu mũi, đầu mũi quá to mất cân xứng…Nguyên nhân chính nhất của mũi bị để lại di chứng là do trung tâm thẩm mỹ không uy tín, sử dụng phương pháp nâng mũi không còn phù hợp hay thiết bị máy móc không an toàn, sử dụng nguyên liệu kém chất lượng, bác sỹ có chuyên môn kém…

Tiếp tục trao đổi với Bác sĩ Nguyễn Văn Tuấn về vấn đề người viêm xoang thì phương pháp nâng mũi nào đem lại hiệu quả nhất, bác sĩ Tuấn cho biết thêm :”Khách hàng bị viêm xoang nên thực hiện phương pháp nâng mũi S line bởi phương pháp này ứng dụng rất nhiều công nghệ hiện đại khắc phục những nhược điểm của các phương pháp cũ như tránh bóng đỏ lộ sóng, không gây kích ứng chất liệu độn… để đảm bảo an toàn và cho kết quả thẩm mỹ như ý”.



 

VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH là bệnh viện thẩm mỹ uy tín, phát triển theo tiêu chí : ứng dụng công nghệ nâng mũi mới, đội ngũ bác sĩ luôn học hỏi, tìm tòi và phát triển kiến thức ,kỹ năng  đặt sự an toàn của khách hàng lên hàng đầu bên cạnh yếu tố thẩm mỹ đạt được.

VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH là một trong những bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam sớm ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ mũi tiên tiến, hiện đại nhất hiện nay trong đó có kỹ thuật như nâng mũi bằng bọc sụn, nâng mũi S line…sử dụng những nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, không chất hóa học, dễ thích ứng với cơ thể. Bên cạnh đó, VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH có trang bị một hệ thống trang thiết bị hiện đại, môi trường phòng mổ được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo vô trùng tuyệt đối. Với đội ngũ bác sĩ tại VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH là những chuyên gia giỏi ,giàu kinh nghiệm, tay nghề cao đã từng phẫu thuật thành công hàng nghìn ca, mang lại vẻ đẹp cho không ít chị em phụ nữ.



Nâng mũi S line hiện đang được giới chuyên gia đánh giá cao về độ an toàn và tính hiệu quả trong thẩm mỹ mũi. Vì trong kỹ thuật này, chất liệu độn sử dụng hầu hết là sụn tự thân( lấy 1 phần từ sụn tai hoặc sụn vách ngăn) có độ tương thích cao với cơ thể và không xảy ra phản ứng đào thải hay những biến chứng sau nâng mũi nào. Sau một thời gian phục hồi sau nâng mũi rất ngắn từ 7 – 10 ngày bạn sẽ có dáng mũi cao thanh tú, đẹp tự nhiên.



Nâng mũi có hết viêm xoang không? Livestream chia sẻ từ khách hàng



Hy vọng với chia sẻ trên về vấn đề bị viêm xoang có nâng mũi được không sẽ giúp bạn có những thông tin hữu ích nhất để quyết định mình có nên đi đến trung tâm thẩm mỹ để thăm khám không. Nếu còn băn khoăn hay thắc mắc nào vui lòng liên hệ Viện thẩm mỹ Tuấn Linh qua Hotline 0966 669 303 để được tư vấn miễn phí !
  • Bị tiểu đường có nâng mũi được không?
  • Làm sao để cánh mũi nhỏ lại?
  • Nâng mũi bọc megaderm
  • Chất liệu nhân tạo nâng mũi?
  • Xem tướng mũi của đàn ông
  • Nâng mũi bọc sụn có an toàn không?

     

    Với những thông tin trên hy vọng phần nào giúp bạn giải đáp được vấn đề nâng mũi có để lại di chứng gì không? Nếu bạn còn băn khoăn hay thắc mắc gì về nâng mũi bạn nên trực tiếp đến VIỆN THẨM MỸ TUẤN LINH để được bác sĩ tư vấn miễn phí cho bạn.

    Chúc bạn sớm có dáng mũi tự nhiên, thanh thoát !

     


    nâng mũi có di chứng không
    âng mũi có để lại di chứng
    nâng mũi có để lại di chứng gì không
    nâng mũi có biến chứng gì không
    nâng mũi có để lại di chứng không
    phẫu thuật nâng mũi có để lại di chứng không
    di chứng phẫu thuật nâng mũi
    di chứng sau nâng mũi
    di chứng của việc nâng mũi
  • Nè anh, người đàn ông của đời em, hãy đến bên em và làm trái tim sắt đá của em tan chảy... tuôn tràn ra những dòng nước yêu thương. Nè anh, người đàn ông của riêng em mà thôi, hãy cho em thấy nụ cười của anh, nghe được hơi thở của anh, nghe nhịp đập nơi con tim anh... để em cảm nhận được hạnh phúc là gì khi ở bên anh!

    0 Comments: